17 năm gắn bó, Super Junior tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới
Super Junior là một trong những nhóm nhạc hoạt động lâu nhất tại Hàn Quốc. Nhóm được thành lập vào năm 2005 bởi Chủ tịch Lee Soo-man của SM Entertainment với 12 thành viên vào thời điểm đó. Và sau này đã lên tới 13 người. Ban đầu nhóm chẳng có tên gọi. Cái tên Super Junior thậm chí chỉ là cải biến từ SM Junior (những thiếu niên của SM) thành “siêu thiếu niên”.
Super Junior cũng là một trong những nhóm nhạc có lượng fandom hùng hậu và trung thành. Fandom của nhóm có tên là ELF, viết tắt của EverLasting Friends – những người bạn vĩnh cửu. Đúng thật, những người bạn này đã luôn ở bên Super Junior khi nhóm còn là tân binh chập chững. Cho đến khi gặt hái được mọi thành công và thậm chí trở thành những “ông chú” phong độ như hiện tại.
Ở thời điểm hiện tại, Super Junior vẫn là nhóm nhạc hiếm hoi có ít thay đổi về thành viên. Đặc biệt sau nhiều năm hoạt động nhóm vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khắp Châu Á. Cứ ngỡ tưởng các ”ông chú” sẽ tạm dừng sự nghiệp ca hát nhưng không. Mới đây nhất nhóm đã thông báo sẽ ra mắt Album phòng thu thứ 10 mang tên The Renaissance. Điều này đã khiến ELF vô cùng phấn khích. Thật không ngờ sau 17 năm các anh chàng Super Junior vẫn tiếp tục gắn bó với đam mê của mình như vậy
Sự trở lại với sản phẩm mới
Ngày 16/3, Super Junior tổ chức buổi họp báo trực tuyến giới thiệu album phòng thu thứ 10 mang tên The Renaissance và ca khúc chủ đề House Party. Các thành viên chia sẻ bí quyết gắn bó với nhau suốt 17 năm qua.
Ryeo Wook cho biết: “Bất cứ khi nào được quảng bá với tư cách thành viên Super Junior; tôi như được tiếp thêm sức mạnh. Khi hoạt động một mình, tôi cảm thấy đơn giản chỉ đang làm việc. Nhưng khi có các thành viên ở bên, chúng tôi như chơi đùa và đang tận hưởng một bữa tiệc tại gia vậy”.
Ye Sung tiếp lời: “Chúng tôi luôn luyện tập và chuẩn bị cùng nhau. Do đó việc quảng bá theo đội hình nhóm diễn ra như lẽ tự nhiên vậy. Với chúng tôi, mỗi giây phút được ở cùng nhau và dành tặng người hâm mộ ca khúc mới đều rất quý giá”.
“Chúng tôi có thể nâng cao tinh thần và tiếp thêm năng lượng cho nhau. Ngay cả khi xảy ra một chút rắc rối, hỗn loạn, tôi vẫn cảm thấy thú vị. Chúng tôi sẽ cùng nhau biểu diễn hết sức mình trong đợt quảng bá này”, anh nói. Trưởng nhóm Lee Teuk chia sẻ các thành viên đều rất hài hước và có chút điên rồ. Bởi vậy, khi ở bên nhau họ được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực.
Super Junior tiếp tục gắn bó với SM Entertainment
Theo Hee Chul, bí quyết để Super Junior hoạt động tới 17 năm đó là các thành viên đồng ý gia hạn hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment. “Nếu hoạt động trong các công ty khác nhau, chúng tôi không thể khớp lịch trình và quảng bá cùng nhau. Vì vậy, chúng tôi quyết định tiếp tục gia hạn hợp đồng và phát hành album”.
Ca khúc chủ đề mới của Super Junior là House Party thuộc thể loại disco pop với nhịp điệu tươi sáng và phần riff guitar hấp dẫn. Lời bài hát động viên mọi người ở nhà và tiếp thêm sức mạnh vượt qua dịch bệnh.
Nguồn: zingnews.vn